GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM CHI PHÍ KHI THIẾT KẾ VĂN PHÒNG MỚI

GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM CHI PHÍ KHI THIẾT KẾ VĂN PHÒNG MỚI

Doanh nghiệp của bạn đang chuẩn bị chuyển văn phòng hoặc khởi đầu với một văn phòng mới? Làm sao để tiết kiệm chi phí và nhận báo giá thiết kế nội thất văn phòng hợp lý?

Hệ chân bàn T+(nâng hạ)

Đầu tư thiết kế một văn phòng mới rất tốn kém, bạn có thể nhận được những báo giá thiết kế nội thất văn phòng lên đến hàng trăm triệu, thậm chí là hàng tỷ đồng. Vậy làm sao để tiết kiệm được phần chi phí này, hay ít nhất là đảm bảo những chi phí đầu tư mang lại những giá trị bền vững và phù hợp với doanh nghiệp của bạn? Hãy đi tìm kiếm câu trả lời nhé!

Sử dụng nội thất chất lượng

Những sản phẩm nội thất giá rẻ, kém chất lượng chỉ làm lãng phí thời gian và tiền bạc của doanh nghiệp. Bởi nó làm phát sinh nhiều vấn đề trong tương lai như sửa chữa, bảo hành và thay thế. Vì vậy, ngay từ bước khởi đầu, hãy đầu tư vào nội thất chất lượng để không chỉ tiết kiệm mà còn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho nhân viên của bạn. Lưu ý vấn đề này trong hạng mục chi phí chi cho nội thất của bản báo giá thiết kế nội thất văn phòng từ đơn bị thi công nội thất văn phòng trọn gói mà bạn lựa chọn.

Hệ chân bàn do The Metro sản xuất và thiết kế.

Tận dụng nguồn sáng tự nhiên

Đừng ngần ngại đầu tư vào những giải pháp cải tạo không gian và kiến trúc để tận dụng tốt nguồn sáng tự nhiên từ bên ngoài. Bởi nó không chỉ tiết kiệm năng lượng (tiền điện) mà còn mang đến một không gian làm việc tràn đầy sức sống, thoáng và kích thích hiệu suất làm việc của nhân viên. Bên cạnh đó, bạn còn tiết kiệm được chi phí hao mòn khi sử dụng tài sản cố định là những bóng đèn điện.

Ánh sáng thiên nhiên tốt cho người dân văn phòng.

Sử dụng đồ nội thất văn phòng tái sản xuất

Những chi tiết nội thất cũ hoặc tái sản xuất đảm bảo chất lượng có thể giúp bạn tiết kiệm từ 30 – 50% chi phí chi cho nội thất. Vì vậy, với một số chi tiết nội thất không sử dụng thường xuyên, ít di chuyển hoặc tính năng ít quan trọng, bạn có thể tận dụng những đồ cũ hoặc đồ tái sử dụng.

Qua bài viết này, The Metro mong là đã giúp được các bạn đang trong quá trình starup hoặc cải tổ văn phòng, có thêm nhiều kinh nghiệm để có thể tiết kiệm được kinh phí của quý công ty hoặc cá nhân doanh nghiệp.